Total Pageviews

Sunday 13 January 2013

വെക്കേഷന്‍ കാഴ്ചകള്‍

വെക്കേഷന്‍ കാഴ്ചകള്‍ 

 
ഒന്ന് -
 
സമയം രാവിലെ 10 മണി. ചാത്തമംഗലം - കോഴിക്കോട് ബസ്‌.
അവിടെ ടിക്കറ്റ്‌, ടിക്കറ്റ്‌, ഷാപ്പിന്നു  കേറിയവര്‍ ടിക്കറ്റ്‌ പറഞ്ഞുടി........
 
ചെത്തുകടവ് എത്തിയപ്പോള്‍ ഒരു പുരുഷാരം കേറി!!.....
 
കണ്ടക്ടര്‍ : കടവ് ന്നു കേറിയവര്‍ ടിക്കറ്റ്‌.....
 
"പാനജ്  കൊസിക്കോട്" .... കേട്ടപോ മനസ്സിലായി അമീ ബോങ്കാളി ഛെ... :)
കണ്ട്ക്ടര്‍: സാട് റുപിയ...
ഞാന്‍ ഞെട്ടി പോയി!!...  ഏതോ മേട്രോപോളിടന്‍ നഗരത്തില്‍ ചെന്ന പ്രതീതി!!..
 
ബസ്‌ കുന്നമംഗലം എത്തിയപ്പോ "കിളി"യുടെ പ്രകടനം...
ദോ ആത്മി പീച്ചേ ജാവോ ....
ബാഗ്‌ സബ് സീറ്റ് കെ നീച്ചേ രഖോ!!.........
 
ഉറപ്പിച്ചു.. ശെരിക്കും എന്റെ നാട് ഒരു മേട്രോപോളിടന്‍ നഗരം ആയിരിക്കുന്നു!....
 
രണ്ട് -
 
പാളയം ബസ്റ്റ് സ്റ്റാന്‍ഡില്‍ ബസ്‌ ഇറങ്ങി കാണാന്‍ വിചാരിച്ചിരുന്ന മൂന്നു പേരെ വിളിച്ചു നോക്കി.. വര്ഷം അവസാനം ആയതു കാരണം എല്ലാവരും തിരക്കില്‍. രണ്ടു ദിവസത്തേക്ക് നോ രക്ഷ!! .... ഉച്ചയൂണിനു കാണില്ല എന്ന് വീട്ടില്‍ പറഞ്ഞു പോയി.. വൈകീട്ട് 6 മണി വരെ സമയവും ഉണ്ട് എന്നാല്‍ "അളകാപുരിയില്‍" കയറി ഇരിക്കാം എന്ന് കരുതി...
 
സമയം കാലത്ത് 11.30.
 
അളകാപുരി .  12 മണി ആയപ്പോളേക്കും ഏതാണ്ട് നിറഞ്ഞു !!.... മിക്കവാറും ടേബിള്‍ ആളുകള്‍ ലാപ്ടോപ് വെച്ച് "വര്‍ക്കിംഗ്‌ ഫ്രം ഹോം" ആണെന്ന് തോനുന്നു... ഒരു ഒഴിഞ്ഞ മൂലയില്‍ നജ്ന്‍ പോയി സ്ഥലം പിടിച്ചു ഒരു വിഹഗ വീക്ഷണം നടത്തി!.. എല്ലാം "സ്ഥിരക്കാര്‍" ആണെന്ന് അവരുടെ വര്‍ത്തമാനവും ബോഡി ലങ്ഗ്വാജും കണ്ടപ്പോള്‍ മനസ്സിലായി.
 
രണ്ടു പേര്‍ വന്നു എന്റെ അടുത്ത ടാബെളില്‍ ഇരുന്നു ഒരാള്‍ മധ്യവയസ്കനും മറ്റേതു ഒരു ചെരുപ്പകാരനും ...
മധ്യവയസ്കന്‍: നീ നിന്റെ ഏരിയ നല്ലവണ്ണം ശ്രെധിക്കണം . നിന്നെചാടിക്കാന്‍ ഉള്ള കളികള്‍ ഒക്കെ സ്റ്റേറ്റ് ലെവല്‍ നടക്കുനുണ്ട് 
 
ചെറു: ഞാന്‍ ഇപോ എന്‍ട് ചെയനാ. എന്റെ മാക്സിമം ഞാന്‍ ട്രൈ ചെയുനുണ്ട്‌ ..
 
മധ്യ: എന്നാലും അടുത്ത എലെച്റ്റിഒന്‌ ആവുമ്പോഴേക്കും ഒക്കെ കലങ്ങി മറിയും നോക്കിക്കോ നിന്നെ കണ്ണൂര്‍ റീജിയന്‍ ഏല്പിക്കാന്‍ ഒരു ശ്രേമം നടക്കുനുണ്ട്! അതിന്റെ ഇടക്ക് ഓരോ പാരകള്‍ ഉണ്ട്.
.
ചെറു : എന്തായാലും ത്രിശൂര്‍ റീജിയന്‍ വല്യ കുഴപ്പം ഇല്ലാതെ പോവുനുണ്ട് സാറേ ....(ഇടക്ക് "സാധനം" ഓര്‍ഡര്‍ ചെയ്യലും ഗ്ലാസ്‌ കാലി ആാക്കലും, വീണ്ടും നിറയുകയും ഒക്കെ നടക്കുനുണ്ട് !!....)
 
ഇര്ര്‍ന്നിം...... ഇര്ര്‍ന്നിം...... മധ്യവയസ്കന്റെ ഫോണ്‍ ശബ്ദിച്ചു.....
 
മധ്യ: ഹലോ... ഹലോ... ആ സാറെ ഞാന്‍ അങ്ങോട്ട വിളിക്കാന്‍ നിക്കുകയായിരുന്നു...ഒരു പ്രശ്നത്തില്‍ കുടുങ്ങി ഇരിക്കുകയാണ് ഞാന്‍.
 
ഉം..... ഉം...... മൂളല്‍ 
 
മധ്യ: അതെ സാറേ. അറിയാം പക്ഷെ ഇന്ന് മീറ്റിംഗ് പങ്കെടുക്കാന്‍ എനിക്ക് പറ്റില്ല ഞാന്‍ ഇവിടെ ഒരു മരണവുമായി ബന്ധപെട്ടു ചുറ്റി തിരിയുകയാണ്. വളരെ വേണ്ടപെട്ട ഒരാള്‍....
 
ഉം..... ഉം...... മൂളല്‍
 
അറിയാം സാര്‍. പക്ഷെ ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല... ബോഡി കണ്ണൂരില്‍ നിന്നും വരുന്നതെ ഉള്ളു. ഒരു അക്സിടന്റ്റ് കേസ് ആണ്... സൊ ഇന്നത്തെ മീറ്റിംഗില്‍ എടുക്കുന്ന തീരുമാനം ഒക്കെ ഞാന്‍ സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയുന്നതായി സാര്‍ മിനുട്സ് രേഖപ്പെടുതിക്കോ ......
ഞാന്‍ ഇപ്പൊ മെഡിക്കല്‍ കോളേജില്‍ മരിച്ച ആളുടെ ബന്ധുക്കളുടെ കൂടെ ആണ്.... ഓക്കേ സാര്‍. താങ്ക്യൗ........
 
ഫോണ്‍  കട്ട്‌ ആക്കി, മേശപുറത്തേക്ക് ഒരു ഏറു വെച്ച കൊടുത്തു!!... എന്നിട്ട് ഒരു ആത്മഗതം.... അവന്റെ _________ലെ മീറ്റിംഗ്!!........
 
ഹോ!! ഞെട്ടി പോയി..... ഞാന്‍ മാത്രമല്ല. അവിടെ ഇരുന്ന അധികം പേരും കൌതുകത്തോടെ ആ മാന്യ ദേഹത്തെ നോക്കി!.....
ഞാന്‍ ബില്ല് സെറ്റില്‍ ചെയ്തു ഇറങ്ങി!......
 

7 comments:

  1. Kozhikode ippol pandathe kozhikode onnumalla Dasaaaa...Marketing Job ennu paranjal entha enna vicharam..:P..maasathil 10 divasam workanam, target oppikkanam, sambalam vanaganam, bakki ulla divasam adichu polikkanam..:)

    ReplyDelete
  2. nice and easy read. Nadoke maari alle?

    ReplyDelete
    Replies
    1. valare adhikam maari smee chechiz.. oru mattavum illathe "aadu jeevitham" thudarunnath nammal pravasikal matram!!

      Delete
  3. ഒറപ്പാണോ? ബില്‍ സെറ്റില്‍ ചെയ്തോ? ;)
    നന്നായി എഴുതി.

    ReplyDelete